ครั้งที่ 12
กิจกรรมวันนี้ออกวันจันทร์-อาทิตย์และบอกสี
วิธีการเล่น
-ให้นักเรียนจับคู่สีกับวัน
ประโยชน์ของสื่อ
-ฝึกให้เด็กเรียนรู้ทักษะ พร้อมความหมายของรูปภาพ
-ฝึกให้ค้นพบความสนใจในรูปภาพ
ความเชื่อมโยงทฤษฎีของแบรนดูร่า
-ขั้นให้ความสนใจ คือ เด็กจะให้ความสนใจจากสื่อในเรื่องของทักษะภาษาอังกฤษและการเชื่อมโยงรูปภาพ
-ขั้นจำ คือ เด็กจะจดจำสั่งต่างๆ รอบตัวและทักษะการจำจากภาพ
ความหมาย
-วัสดุ อุปกรณ์ หรือวิธีการต่างๆ
-เพื่อกระตุ้น ส่งเสริม จูงใจ ให้เด็กเกิดความสนใจ
-ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ทางภาษา
-เครื่องมือที่ครูกำหนดขึ้น เพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนเนื้อหา ประสบการณ์ แนวคิด ทักษะ เจตคติ
วัตถุประสงค์
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา เช่น ทำให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ การคิดแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม เช่น ทำให้เด็กมีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับบุคคลอื่น ๆ หรือเพื่อนๆ ได้
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์ เช่น ความเพลิดพลินในการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย เช่น ทำเด็กได้มีการขยับกล้ามเนื้อมือ
วัตถุประสงค์
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา เช่น ทำให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ การคิดแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม เช่น ทำให้เด็กมีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับบุคคลอื่น ๆ หรือเพื่อนๆ ได้
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์ เช่น ความเพลิดพลินในการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ
-ทำให้เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย เช่น ทำเด็กได้มีการขยับกล้ามเนื้อมือ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น